Cao đẳng Công lập Broxtowe College

Cao đẳng Công lập Broxtowe College

Cao đẳng Công lập Broxtowe College Trường có chương trình cấp học bổng lần cuối năm 2005 dành cho học sinh Việt Nam xuất sắc. Học bổng có giá trị từ 40 đến 60% học phí dành cho học sinh theo học Chứng chỉ A và các khóa Dự bị Đại học.

Trường Cao đẳng Broxtowe có uy tín tại Việt Nam do thành tích xuất sắc của sinh viên. Trường có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường đại học lớn như Nottingham, Nottingham Trent, Aston và Loughborough (Anh). Nhiều sinh viên Việt Nam đã chuyển tiếp từ Cao đẳng Broxtowe lên các trường đại học khác trên khắp Vương Quốc Anh, trong đó có Oxford, Trường Kinh tế London, ĐH Manchester, Birmingham, Leeds, York và rất nhiều các trường đại học danh tiếng khác.

Ông Chris Weekes, Hiệu phó, sẽ đến Hà Nội và Đà Nẵng từ ngày 23/4 đến 28/4 và sẽ phỏng vấn học sinh để cấp học bổng dựa trên kết quả thi và học tập (trung bình các môn học trên 8,0).

Tại Hà Nội: Thi học bổng : Chủ Nhật – 24/4. Phỏng vấn học bổng: Thứ Hai – 25/4 và thứ ba 26/4. Xem thêm Định cư Mỹ Bói vui Địa điểm: Công ty TNHH Giáo Dục. Tại Đà Nẵng: Hội thảo tại Khách sạn Bamboo Green Central, 158 Phan Chu Trinh; thời gian: 18h30 - 20h30 ngày 27/4.

Liên hệ Công ty TNHH Giáo Dục để biết thêm thông tin và đăng ký:

Số 2, Ngõ 70, Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 766-4523/53; Fax: (04) 766-3844. E-mail: info-tecduco@hn.vnn.vn

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét