Du học hè cùng EF

Du học hè cùng EF

Du học hè cùng EF Chương trình dành cho học sinh lứa tuổi từ 7 đến 20 tuổi khởi hành vào tháng 5, 6, 7/2010 tại các nước Anh, Australia, Mỹ, Canada, Singapore, New Zealand và Pháp.
df

Đăng ký sớm học sinh được ưu đãi lên đến 200$ và nhận thẻ học tiếng Anh online miễn phí trị giá 20$.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới và tận hưởng những những điều thú vị cùng bạn bè tới từ 100 quốc gia. EF sẽ giúp học sinh nâng cao trình độ ngoại ngữ với một hệ thống EF Efekta

hiện đại với các giáo viên bản ngữ nhiệt tình và gắn bó lâu năm với EF. Ngoài những giờ học ngôn ngữ trên lớp, các bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải trí, tham quan và khám phá. Tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng và hoà mình vào cuộc sống của người dân bản xứ để tìm hiểu về phong tục, tập quán và văn hoá nước sở tại.

Sự an toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của EF. Học sinh luôn được hỗ trợ trên mỗi bước đi bởi những điều phối viên chương trình, giáo viên EF, người dẫn đoàn bản xứ và trưởng đoàn EF. Phong thuỷ EF giúp học sinh làm thủ tục visa, mua vé máy bay, bảo hiểm và đưa đón sân bay.

EF Education First là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới với 45 năm kinh nghiệm, có hơn 400 văn phòng và trường học trên 50 quốc gia, trong đó văn phòng EF Việt Nam tại Hà Nội và TP HCM.

Liên hệ: Văn phòng EF Việt Nam

Hà Nội: 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng - ĐT: 04. Xem thêm Visa du học Anh 39743210

TP HCM: 510 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3 - ĐT : 08. 39291340.

Website: www.ef-vietnam.com.vn/master/ilc

(Nguồn: EF)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét