Đại học Sim, Singapore

Đại học Sim, Singapore

Julie Lim, Giám đốc triển khai chương trình đào tạo khu vực, sẽ cung cấp thông tin về chương trình tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10 lúc 9h ngày 21/7 tại văn phòng tập đoàn giáo dục và đào tạo quốc tế ISC, phòng 11, 65 Quán Sứ, Hà Nội.

Với hơn 40 năm bề dày kinh nghiệm, quản lý tốt chất lượng dạy và học, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, SIM đào tạo chương trình cử nhân liên kết với các đại học danh tiếng trên thế giới như: đại học Tổng hợp London, đại học Warwick, đại học Manchester, đại học Wollongong, đại học Buffalo..). SIM cũng là trường tư duy nhất được công nhận là đại học thứ 4 của Singapore (NUS, NTU, SMU, SIM).

SIM có cơ sở vật chất hiện đại với hai thư viện có hơn 67.000 tài liệu được in ấn, các đĩa video, audio và nguồn tài liệu online. Khuôn viên đẹp và rộng, sức chứa hơn 16.000 sinh viên. Chia sẻ Sinh viên vượt qua các bài kiểm tra đầu vào, học thẳng thì hoàn toàn có thể lấy được bằng cử nhân trong vòng 3 năm.

Liên hệ với đại diện kiểm tra duy nhất của SIM tại miền Bắc:
Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ISC
65 Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04 220 0304 - Fax: 04 942 6724
Email: isc@iscvn.com; Website: www.iscvn.com.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét