Chương trình UK Alumni Talk tháng 9

Chương trình UK Alumni Talk tháng 9

Chương trình UK Alumni Talk tháng 9 Nội dung sẽ tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm của các cựu du học sinh Anh trong việc làm thế nào để quản lý chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt và học tập tại Anh một cách hợp lý.

Các cựu du học sinh nói về những lợi thế về chi phí khi học tập tại Anh; những bí quyết sử dụng thời gian để vừa có thể học tập tốt mà vẫn mở rộng được những hiểu biết về văn hoá, xã hội tại một trong những quốc gia giàu truyền thống và đa văn hoá nhất tại Châu Âu. Bói toán Bên cạnh đó giá trị của bằng cấp và những kiến thức, kỹ năng thu nhận được trong việc dẫn tới thành công trong công việc hiện tại cũng là một nội dung của sự "đầu tư hiệu quả" sẽ được đề cập đến trong chương trình này.

Những cựu du học sinh tham gia chương trình:

Hà Nội :

1. Quách Thị Ngọc Minh - Thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh tại đại học Liverpool, hiện công tác tại Bộ Giáo dục và Đào tạo

 2. Xem thêm Y tế Đỗ Lê Bình - Cử nhân đại học Oxford Brookes, chuyên ngành quản trị thông tin - Thạc sĩ chuyên ngành quản lý thông tin và tài chính, đại học Westminster, hiện công tác tại Hội đồng Anh, Hà Nội

 3. Nguyễn Nguyệt Thu hiện học đại học năm thứ 3 ngành quản trị kinh doanh tại đại học Bath

TP HCM:

1. Lương Thế Vinh - Học chuyên ngành kinh tế học tại đại học Cambridge, hiện công tác Capital Land - một trong những tập đoàn về bất động sản lớn nhất Châu Á

Chương trình sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho học sinh, sinh viên đang tìm hiểu cơ hội du học tại Anh, cũng như các bạn đang chuẩn bị lên đường sang Anh du học.

 Lịch hội thảo:

TP HCM: 18h-19h30 ngày 7/9 tại Hội đồng Anh, 25 Lê Duẩn, quận 1

Đăng ký tham dự bằng cách gọi điện thoại đến 08 38232862 hoặc gửi email đến educationuk.hcmc@britishcouncil.org.vn

Hà Nội: 18h-19h30 ngày 9/9 tại Hội đồng Anh, 20 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ

Đăng ký tham dự bằng cách gọi điện thoại đến 04 38436780 hoặc gửi email đến educationuk@britishcouncil.org.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét