Đại học Birmingham, Anh quốc

Đại học Birmingham, Anh quốc

Đại học Birmingham, Anh quốc Birmingham tổ chức gặp gỡ sinh viên trước ngày lên đường nhập học (Pre – departure) tại Hà Nội và TP HCM. Trong dịp này, cô Daya Evans, Giám đốc phòng quan hệ Quốc tế sẽ dành thời gian phỏng vấn và tư vấn cho học sinh, sinh viên Việt Nam đang có dự định theo học tại trường.
Ảnh

Ảnh: Birmingham

Chi tiết chương trình như sau:

Hà Nội:  Phỏng vấn học bổng & tư vấn về chương trình học: 9h – 15h ngày 28/6 tại Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC, 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm.
* Pre – departure Briefing lúc 18h ngày 28/6 tại Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Q. Visa du học Úc Hoàn Kiếm

TP HCM: Phỏng vấn học bổng & tư vấn về chương trình học: 9h – 15h ngày 30/6 tại  Văn phòng Hội đồng Anh, 25 Lê Duẩn, Quận 1.
* Pre – departure Briefing: 18h ngày 30/6 tại Khách sạn Sofitel Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1.

Pre – departure là một hoạt động thường niên của Birmingham được tổ chức vào thời điểm trước kỳ nhập học tháng 9 hằng năm. Mục đích của chương trình nhằm tạo cơ hội để các tân sinh viên có thể làm quen với nhau từ đó trợ giúp nhau trong thời gian học tập tại trường.

Là đại học danh tiếng của Anh Quốc, với thứ hạng cao về các hoạt động và thành tựu nghiên cứu khoa học. Trường có 24.000 sinh viên theo học trong đó sinh viên quốc tế là 4.700, đến từ 150 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Là trường được xếp hạng thứ 5 ở Anh Quốc về chất lượng nghiên cứu theo đánh giá gần nhất của chính phủ Anh, trong đó có sáu lĩnh vực nghiên cứu của Birmingham đạt chất lượng 6 sao, thứ hạng chỉ đặc biệt dành cho những nghiên cứu có tầm quan trọng đặc biệt ở cấp quốc tế. Phong thuỷ phòng bếp Birmingham được đánh giá là đại học có các chương trình nghiên cứu chuyên sâu danh tiếng nhất châu Âu.

Học bổng dành cho sinh viên Việt Nam

Birmingham dành học bổng cho chương trình đại học là 3.000 bảng và chương trình cao học là 5.000 bảng cho các ngành như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.

Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC là đại diện chính thức của trường tại VN. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên có mong muốn học tập tại UK có thể dễ dàng tiếp cận với những thông tin tuyển sinh, được tư vấn và hỗ trợ tối đa trong việc đăng ký học. ISC cũng cung cấp các khóa học tếng Anh từ trình độ cơ bản đến các khóa học chuyên sâu (luyện thi IELTS, TOEFL, SAT) với đội ngũ giảng viên bản ngữ có kinh nghiệm cùng với giáo trình cập nhật, phương pháp giảng dạy hiện đại.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC
65 Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04. 220 0304 – Fax: 04. 942 6724
Email: isc@iscvn.com hoặc counselor4@iscvn.com

www.isc-ukeas.com  www.iscvn.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét