Cơ hội nhận ngay học bổng du học Singapore

Cơ hội nhận ngay học bổng du học Singapore

Cơ hội nhận ngay học bổng du học Singapore Học viện quản lý Đông Á (EASB), Singapore dành tặng 30 suất học bổng trị giá 70% học phí chương trình đại học (2,5 năm) cho học sinh có học lực giỏi và IELTS 6.0, đăng ký khóa học cử nhân của đại học Wales, Anh quốc, khai giảng tháng 7/2009 tại EASB.
Ảnh: easb.

Ảnh: easb.

Học sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh có thể nhập học các khóa học tiếng Anh khai giảng tháng 3, 4, 5 và có cơ hội nhận được học bổng 1.000 - 2.000 SGD dành cho học sinh khá.

Học viện quản lý Đông Á (EASB) là tổ chức được bộ giáo dục Singapore công nhận và đã được xếp hạng là tổ chức giáo dục có chất lượng cao. Trường đạt được đầy đủ các chứng nhận SQC và chứng nhận CaseTrust - chứng nhận bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế.

Ngoài quản trị khách sạn, EASB còn mạnh trong đào tạo các chuyên ngành: tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị hệ thống thông tin,…

Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng lúc 9h ngày 29/3 tại khách sạn Kim Đô133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Học sinh tham gia có cơ hội nhận ngay vé máy bay đến Singapore nhập học khi đăng ký tại hội thảo cùng FIDI và không phải trả bất kỳ phí dịch vụ nào khi đăng ký nhập học tại EASB.

Mang theo học bạ, bằng cấp, chứng chỉ IELTS (nếu có) để tham gia phỏng vấn với đại diện trường ngay tại hội thảo.

Liên hệ: Trung tâm du học FIDI

129 Nguyễn Huệ, quận 1, HCM

Đt: 08 39 141414 (ext: 188, 189, 223), Fax: 08 39 141363

Email; duhoc@fiditour.com

Website: www.duhoc.info.vn, www.fiditour.com : www.easb.edu.sg

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng ngủ . Định cư Mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét