Thi học bổng trung học công lập Mỹ

Thi học bổng trung học công lập Mỹ

Thi học bổng trung học công lập Mỹ GET/Language Link sẽ tổ chức chương trình thi làm 2 đợt. Đây là những đợt thi cuối cùng của năm 2006 và là cơ hội cuối cùng để học sinh có thể chọn vùng miễn phí. Phong thuỷ văn phòng Chương trình dành cho các học sinh trung học có học lực khá giỏi 15-17 tuổi.

Lịch thi

Đợt 1: 18span5 ngày 21/11
  9h ngày 22/11

Đợt 2: 18span5ngày 1/12
  9h ngày 2/12

Địa điểm: Language Link, 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Học bổng Giao lưu văn hoá Mỹ là chương trình học bổng và trao đổi sinh viên có quy mô lớn nhất toàn cầu dành cho học sinh trung học.

Chương trình Học bổng Giao lưu văn hoá Mỹ do Student Management Group tổ chức là chương trình dành cho học sinh trung học trên toàn thế giới. Học sinh sẽ học tại trường trung học công lập và sống cùng gia đình người bản xứ. Một năm Giao lưu văn hoá tại Mỹ sẽ mang đến cho các em cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh, khám phá thế giới xung quanh và đặc biệt các em sẽ có những kinh nghiệm sống quý không thể nào quên trong những ngày tháng đầy ắp kỷ niệm.

Đối với những học sinh có dự định học đại học tại Mỹ, học bổng này là một cơ hội tốt để các em làm quen với môi trường học tập tại Mỹ tìm hiểu các trường, ngành học phù hợp và trên hết tìm kiếm cơ hội xin học bổng ở bậc học cao hơn.

Để được nhận học bổng và tham dự chương trình, học sinh cần đạt một số điều kiện như: Trình độ tiếng Anh đạt kết quả bài kiểm tra SLEP, học lực khá giỏi, hạnh kiểm tốt. Học sinh cũng cần có sức khoẻ tốt, năng động, tự tin và mong muốn tham gia chương trình.

SMG, nhà tổ chức chương trình, là một tập đoàn giáo dục lớn của Mỹ đã tổ chức chương trình tại Mỹ và Canada từ năm 1982. Y tế SMG được điều hành bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và giao lưu văn hoá và được Hiệp hội tiêu chuẩn Du học quốc tế (CSIET) công nhận.

Vui lòng gọi điện để đăng ký thi với:

Công ty Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu – GET/Language Link Vietnam

24 Đại Cồ Việt – Tel: 9 743 353/54

36 Cát Linh – Tel: 7 345 349

Email: get@vnn.vn - www.get.edu.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét