Cao đẳng cộng đồng Seattle Central, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Seattle Central, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Seattle Central, Mỹ Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức hội thảo du học Mỹ giới thiệu trường Cao đẳng Cộng đồng Seattle Central, bang Washington lúc 15h ngày 27/2 tại khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Tham gia hội thảo, học sinh và sinh viên có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với tiến sĩ Andrea Evelyn Insley - Giám đốc tuyển sinh quốc tế.

s

Seattle Central là trường cao đẳng cộng đồng duy nhất tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Seattle. Seattle Central là một trong 11 trường điển hình thành công trong đào tạo chương trình chuyển tiếp đại học trong số 1.158 trường cao đẳng cộng đồng ở Mỹ và là một trong những trường có nhiều giảng viên ưu tú, với nhiều chương trình học tập đa dạng, các lớp học có quy mô nhỏ và mức học phí rất hợp lý.

Trường hiện có khoảng 11.750 sinh viên, trong đó có gần 970 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia. Du học Trường cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ với quy mô lớn và 37 chương trình kỹ thuật và chuyên ngành hệ đào tạo 2+2 nhằm giúp sinh viên tốt nghiệp chuyển tiếp đại học. Trong số các chương trình học tập tại trường Cao đẳng Cộng đồng Seattle Central, chương trình kép hoàn tất trung học giúp sinh viên cùng lúc có bằng trung học và bằng cao đẳng hệ đào tạo 2 năm (tương đương với bằng đại học đại cương) được rất nhiều học sinh đăng ký theo học.

Chương trình đào tạo:

- Chương trình kép hoàn tất trung học (High school Completion): dành cho học sinh chưa tốt nghiệp PTTH vừa học chương trình trung học, vừa học chương trình cao đẳng hoặc chuyển tiếp đại học cùng lúc để được cấp bằng tốt nghiệp trung học và bằng cao đẳng 2 năm.

- Chương trình tiếng Anh dự bị đại học (College Bridge): giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí, sinh viên vừa học tiếng Anh vừa học một số tín chỉ của chương trình chính khóa trước khi vào học chương trình chính khóa.

- Chương trình chuyển tiếp đại học (College Transfer 2+2): Học chương trình cao đẳng, chuyển tiếp đại học trong 2 năm tại SCCC sau đó chuyển tiếp sang 2 năm cuối hệ cử nhân tại các đại học khác trong và ngoài bang Washington.

- Chương trình tiếng Anh chuyên sâu (Intensive ESL): để củng cố các kỹ năng tiếng Anh với các cấp độ từ thấp lên cao trước khi vào chương trình chính khóa.

Học phí 8.378 USD cho một năm. Tư vấn phong thuỷ Tổng chi phí ước tính cho 1 năm học ở Seattle Central bao gồm tiền học phí, ăn ở, bảo hiểm, sách vở, đi lại… khoảng 16.700 USD. Nhà trường dành cho sinh viên quốc tế quỹ học bổng lên đến 100.000 USD mỗi năm.

Trường có cơ sở vật chất và dịch vụ như trung tâm thể thao, trung tâm tin học, thư viện, canteen, dịch vụ hướng dẫn và cố vấn học tập, định hướng nghề nghiệp và các vấn đề cá nhân, các hoạt động ngoại khóa và tham quan cuối tuần.

Các sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học vào 4 đợt khai giảng hàng năm: mùa xuân (tháng 3) hoặc mùa hè (tháng 6), mùa thu (tháng 9), mùa đông (tháng 1).

Liên hệ: Văn phòng du học Saigontourist

19 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM - Tel: (08) 3811 3468

45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel: (08) 3827 9279 - Ext: 354

104-106 Nguyễn An Ninh, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - Tel: (0710) 381 8686

edu@saigontourist.net, www.duhoc.saigontourist.net

(Nguồn: Saigontourist)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: