Trại hè Anh ngữ quốc tế 2010

Trại hè Anh ngữ quốc tế 2010

Sức khoẻ Tư vấn phong thuỷ Trại hè Anh ngữ quốc tế 2010 Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng tổ chức chương trình Anh văn du học tại Mỹ, Anh, Australia và Singapore cho học sinh trong độ tuổi từ 10 đến 20.
g

Học sinh sẽ tham gia các lớp học tiếng Anh và những chương trình ngoại khóa, hoạt động tập thể, dã ngoại. Các hoạt động này sẽ giúp học sinh nâng cao các kỹ năng mềm như tinh thần đội nhóm, xử lý tình huống… đồng thời giúp các học sinh có những giây phút vui chơi thoải mái với bạn bè quốc tế. Ngoài ra học sinh sẽ được đến thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, khám phá các vùng đất mới.

Chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 6 và 7. Học sinh sẽ được giảm 100 USD khi đăng ký trước ngày 20/4, giảm 50 USD khi đăng ký trước ngày 30/4, giảm 50% phí hành chính cho học sinh sẽ tiếp tục tham gia vào chương trình du học khác của trung tâm.

Ngoài ra còn có rất nhiều phần quà khác như ba lô Cleverlearn, áo, mũ…

Liên hệ: Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng

R4-44 & R4-45, Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM

Hotline: 5410 3133- Ext: 110 - 109 -Email: Studyabroad@cleverlearnhcm.com

Website: www.cleverlearn.vn và tuvanduhoc.vn

(Nguồn: Cleverlearn Phú Mỹ Hưng)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét