Xét tuyển trực tiếp vào 3 ĐH hàng đầu Australia

Xét tuyển trực tiếp vào 3 ĐH hàng đầu Australia

Xét tuyển trực tiếp vào 3 ĐH hàng đầu Australia Ngày 23-24/8, đại diện của các ĐH Công nghệ Swinburne, La Trobe và Deakin (Melbourne, Australia) sẽ giới thiệu chương trình đào tạo, điều kiện nhập học và chương trình ưu đãi cho sinh viên Việt Nam. Sinh viên, học sinh có thể mang theo kết quả học tập để được trực tiếp xét tuyển nhập học.
la-trobe-1348709689_480x0.jpg

ĐH La Trobe,. Melbourne. Ảnh: home.informatik. 

Địa điểm: GET/Language Link, 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Thời gian phỏng vấn:

ĐH La Trobe: 18.00 - 19.30, thứ tư, 23/8/2006

ĐH Công nghệ Swinburne: 14.00 - 16.00, thứ năm, 24/8/2006

ĐH Deakin: 16.00 - 18.00, thứ năm, 24/8/2006

Tại buổi gặp gỡ, ông Philip Ivanov, Điều phối viên khu vực Châu Á của ĐH La Trobe; bà Yin Ingamells, Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á và Nam Á của ĐH Công nghệ Swinburne và bà Fei-wan Chong, Giám đốc tuyển sinh của ĐH Deakin sẽ giới thiệu các chương trình dự bị đại học, đại học, chuyển tiếp đại học và sau đại học của các trường cũng như chương trình ưu đãi cho các sinh viên được học bổng của Chính phủ Việt Nam.

Các bạn sinh viên và học sinh có thể mang theo kết quả học tập để được xét tuyển nhập học.

Giới thiệu các trường

Đại học La Trobe là một trong những ĐH lớn và phát triển nhanh nhất tại Australia. Tất cả chương trình và khoá học đều được công nhận rộng rãi. Điều kiện nhập học linh hoạt, một số chương trình cao học không đòi hỏi kinh nghiệm.

Đại học Công nghệ Swinburne, theo xếp hạng chung của Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo Australia năm 2005, đứng thứ 4 về chất lượng dạy và học. Xin Visa Các khoá học của trường đều nhằm giúp sinh viên có khả năng áp dụng kiến thức vào thực tiễn nên tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp cao. Sinh viên đang theo học tại trường Genetic, Aptech, ĐH Quản lý kinh doanh sẽ có cơ hội chuyển tiếp đại học tại Swinburne.

Đại học Deakin là một trong những ĐH tổng hợp lớn ở Australia có phương pháp giảng dạy và hoạt động nghiên cứu mang tính thực tiễn cao. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Với nhiều học xá ở cả trung tâm và ngoại ô của thành phố Melbourne, ĐH Deakin đào tạo các chuyên ngành Kinh doanh, Máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Du dịch và nhiều ngành nghề khác.

Đăng ký tham gia gặp gỡ và phỏng vấn.

Công ty Tư vấn Du học GET/Language Link

36 Cát Linh
Tel: 04. 7 345 349

24 Đại Cồ Việt
Tel: 04. 9 743 354/3

Email: get@vnn.vn 
Website: www.get.edu.vn

N.C.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét