Trường quản lý khách sạn HIM, Thụy Sĩ

Trường quản lý khách sạn HIM, Thụy Sĩ

Xem thêm Visa du học Úc Trường quản lý khách sạn HIM, Thụy Sĩ Trường tổ chức hội thảo lúc 9h ngày 1/3 tại khách sạn Park Hyatt, 2 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM và 9h ngày 15/3 khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

HIM có chương trình học vượt trội, trang thiết bị vật chất được nâng cấp liên tục và nhiều trợ giúp miễn phí, trường có sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia, trong đó, hơn 60% là sinh viên châu Âu, còn lại là sinh viên châu Á, châu Mỹ La Tinh… sau khi tốt nghiệp tại HIM sinh viên dễ dàng tìm được việc làm như điều hành khách sạn, nhà hàng, du lịch, mà cả về quản lý kinh doanh, kinh tế và nhân sự.

HIM là thành viên của ASEH, NEASC, AH&LA… và là trường duy nhất của Thụy Sĩ được liên kết với Đại học Cornell (hàng đầu của Mỹ) để sinh viên học tiếp cao hơn sau khi tốt nghiệp.

- Môi trường học tập hiện đại, phong cách như một khách sạn quốc tế. sinh viên có thể dùng bữa tùy ý (3 nhà hàng: dạng buffet, nhà hàng Pháp hoặc ngòai sân vườn).

- Chương trình học: cao đẳng 2 năm, cao đẳng cao cấp 2 năm rưỡi, cử nhân 3 năm, cao học 4 năm. Riêng Văn bằng sau đại học: 5 tháng đến 1 năm. Visa du học Anh Khai giảng: 7/9/2009.

- Đặc biệt: Chương trình Anh văn dDự bị được hỗ trợ đến 60%, chỉ CHF400/ tuần (CHF6,400/16 tuần), bao gồm tiền học, ăn ở, bảo hiểm, internet… Khai giảng: mỗi tháng.

- Thực tập ở Thụy Sĩ và các nước khác trên thế giới. Ở Thụy Sĩ, lương thực tập tối thiểu CHF2,115 đến CHF2,450/ tháng. sinh viên cũng có thể thực tập có lương ngay tại HIM.

- Các văn phòng trợ giúp sinh viên miễm phí về sức khỏe, học tập và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Với hỗ trợ của Hội Cựu sinh viênV HIM từ 86 quốc gia và công ty Linh Chi, sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại VN và các nước khác.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Linh Chi

1 Trần Minh Quyền, phường 10, quận 10, TP HCM
Tel: 08-3830 5625, 3830 5624, 090 3663 747
Email: swiss-study@hcm.vnn.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét