Đại học Oregon State, Mỹ

Đại học Oregon State, Mỹ

Đại học Oregon State, Mỹ Trường tổ chức buổi phỏng vấn tuyển sinh, trao tặng các suất học bổng khuyến học trị giá 6.000 USD cho sinh viên Việt Nam.
Đại học Oregon State. Ảnh: ous

Đại học Oregon State. Tin tức Ảnh: ous.

Chương trình được tổ chức lúc 17h30 ngày 13/5 tại 230 Kim Mã, Hà Nội. Tham gia chương trình có ông Tom Keenan, đại diện tuyển sinh Tập đoàn INTO.

Đại học Oregon State (OSU) tọa lạc tại thành phố Corvallis, bang Oregon, cách trung tâm kỹ thuật cao Portland của bang 90 phút đi xe. OSU được biết đến nhờ chất lượng và uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu. Xem thêm Sức khoẻ Trường được xếp hạng trong 102 trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 59 trong số 2.450 trường đại học trên toàn nước Mỹ. Các ngành được xếp hạng cao của trường gồm kỹ thuật, sức khoẻ cộng đồng, sinh hóa, Khoa học thực phẩm, sinh thái học, kinh doanh… trong số hơn 200 chương trình đại học và 80 chương trình sau đại học.

Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong đào tạo, nghiên cứu và phát triển, OSU đã thiết lập mối quan hệ đối tác với rất nhiều tổ chức và INTO là một trong những đối tác thân thiết của trường với phương châm đem đến cho sinh viên khắp nơi trên thế giới một tương lai thành công và chất lượng giáo dục của một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

INTO cung cấp chương trình pathway tương đương năm thứ nhất Đại học cho sinh viên chưa đủ điều kiện vào thẳng đại học: bao gồm khóa tiếng Anh và chương trình chính khoá, sau đó chuyển tiếp vào năm thứ 2 tại Đại học Oregon mà không phải thi TOEFL và SAT. Chương trình do các giáo sư của Đại học Oregon giảng dạy trong lớp học với sĩ số nhỏ, và nằm trong khuôn viên Đại học Oregon.

Chương trình đào tạo của Tập đoàn INTO:

- Đại cương, Kinh doanh (3 kỳ - 9 tháng) - Pathway cho các chuyên ngành Kinh tế, kế toán, tài chính, Marketing, quản trị kinh doanh, du lịch, âm nhạc, nghệ thuật, tâm lý học…

- Kỹ thuật, khoa học (4 kỳ - 12 tháng) - Pathway cho các chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin, quản trị xây dựng, hoá sinh, toán học,…

Và các chương trình tiếng Anh cho sinh viên chưa đủ yêu cầu đầu vào.

Chương trình đào tạo của Đại học Oregon State:

- Chương trình cử nhân: kinh tế, kế toán, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh, du lịch, âm nhạc, nghệ thuật, tâm lý học, kỹ thuật, công nghệ thông tin, quản trị xây dựng, hoá sinh, toán học,…

- Chương trình thạc sĩ: giáo dục, tài nguyên môi trường, quản trị kinh doanh, toán học, hóa học, vi sinh, dinh dưỡng học, dược học…

Sinh viên học tập tại Đại học Oregon State cũng có cơ hội nhận các suất học bổng trị giá tới 9.000 USD cho các khóa học đại học và thạc sĩ.

Tham khảo thêm thông tin tại website www.into.us.com/oregonstate;  www.oregonstate.edu; www.visco.edu.vn 

Miễn 100% dịch vụ phí, tỷ lệ visa cao.

Liên hệ VISCO!

Trụ sở: 230 Kim Mã, Ba Đình - ĐT: 04.37261938
Email: viscohanoi@visco.edu.vn  

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Quận Lê Chân -
ĐT/Fax: 031.3950215 ; Email: viscohp@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu -
ĐT: 0511.355259; Email: viscodn@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng 8, Nhà A2 Chung cư Văn hóa, P.4, Q.3
ĐT: 08.38328416, 38390718 - ĐT/Fax: 08.38328417;
Email: viscohcm@visco.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét