Học bổng từ Bellerbys College

Học bổng từ Bellerbys College

Học bổng từ Bellerbys College Bellerbys College tổ chức phỏng vấn học bổng trị giá 50% học phí khóa A-Level cho kỳ nhập học tháng 9/2009 và 1/2010 tại Anh Quốc. Đăng ký phỏng vấn với Sunrise Vietnam trước 16/6.
Ảnh: sunrise.

Ảnh: sunrise.

Bellerbys College được xem là trường quốc tế hàng đầu tại Vương Quốc Anh, nơi chuẩn bị vững vàng để vào các trường đại học danh tiếng. Y tế Hơn 20 năm qua, hàng nghìn học sinh của Bellerbys College đã đậu vào các trường đại học nổi tiếng tại Anh Quốc với những thành tích xuất sắc.

Bellerbys thân thuộc với học sinh và phụ huynh Việt Nam, qua kết quả học tập, sự hỗ trợ và cam kết lâu dài của trường trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng mục đích học tập cho học sinh theo học tại Bellerbys.

Bellerbys College mang lại:

-  Sự hỗ trợ toàn diện và chất lượng đào tạo cao: với lớp học nhỏ để học sinh nhận được sự hỗ trợ tối đa, mỗi sinh viên có giáo viên kèm riêng, bên cạnh đó trường có tư vấn viên người Việt dành riêng cho sinh viên Việt nam, hàng năm trường họp phụ huynh tại Việt Nam để báo cáo kết quả học tập.

-  Sự đa dạng về ngành học và vị trí: Học sinh có thể lựa chọn khoá tiếng Anh, đến chương trình GCSE, A-level, Foundation..., các em có thể chọn một trong 4 thành phố nổi tiếng tại Anh Quốc phù hợp với cá tính mình: London, Cambridge, Oxford, Brighton.

-  Nhiều trường đại học đối tác: Chương trình giảng dạy được tất cả các trường đại học của Anh công nhận. Khoá dự bị đại học của trường là chương trình duy nhất có 50 trường đại học đối tác. Bellerby College thường xuyên tổ chức ngày hội thông tin cho học sinh trao đổi và đến thăm các trường đại học.

-  Sự chuẩn bị vững vàng: Trường có các lớp học Oxbridge và Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng học tại trường Oxford, Cambridge và ngành Y khoa.

Liên hệ: Sunrise Việt Nam

Tel: 04 7224878. Xem thêm Xin Visa

E-mail: info@sunrisevietnam.com.

Website: www.sunrisevietnam.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét