Cao đẳng Bradford, Australia

Cao đẳng Bradford, Australia

Xem thêm Y tế Cao đẳng Bradford, Australia Trường tổ chức tuyển sinh cho các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán. Sinh viên có thể nộp hồ sơ tại công ty HanoiTC, tầng 4, 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian nhận hồ sơ và tư vấn từ ngày 5/9 đến 12/9.

Đối với sinh viên Việt Nam, đặc biệt là học sinh tốt nghiệp lớp 11 hoặc lớp 12 loại trung bình khá (điểm trung bình dưới 7.0 ), cao đẳng chuyển tiếp đại học là con đường du học hiệu quả nhất cho học sinh lấy bằng đại học tại Australia.

Theo học bậc cao đẳng, học sinh có cơ hội được học trong một môi trường tốt, được học kèm kỹ lưỡng, lấy được bằng đại học nhờ chuyển tiếp liên thông.

Cao đẳng Bradford là bước chuyển tiếp nhanh nhất vào đại học Adelaide (1 trong 8 đại học danh tiếng tại Australia).

Nằm trong khuôn viên đại học Adelaide, trường chuyên đào tạo các khoá học riêng cho sinh viên quốc tế học chuyển tiếp vào các khoá học bậc đại học tại trường.

Chương trình giảng dạy của Bradford chính là các chương trình đăng ký của đại học Adelaide, nhận được thẻ sinh viên của đại học và được quyền sử dụng tất cả các cơ sở vật chất của trường.

Các khoá học tại Bradford:

-  Khoá học dự bị đại học (Foundation Studies): 1 năm dự bị đại học thay cho lớp 11 và lớp 12. Tốt nghiệp 1 năm dự bị, sinh viên có thể được học vào thẳng năm thứ nhất đại học.

-  Khoá chuyển tiếp đại học (Degree Transfer): Chương trình chuyển tiếp đại học tại Bradford tại cho sinh viên quốc tế một kế hoạch học khác để vào đại học Adelaide. Sinh viên sẽ vào học thẳng năm thứ 2 tại đại học Adelaide sau khi hoàn tất chương trình chuyển tiếp đại học tại Bradford.

-  Khóa học Anh văn (English Language): Các sinh viên quốc tế cần phải tăng cường trình độ Anh ngữ trước khi bắt đầu các khoá học chính. Trung tâm Anh ngữ Bradford giảng dạy tất cả các khoá học anh ngữ nhằm tạo sự chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên của mình.

Các chuyên ngành đào tạo tại Bradford:

-  Kỹ sư, máy tính, quản lý, thương mại, kế toán, kinh tế, tài chính, công nghệ thông tin. Phong thuỷ phòng bếp Hiện tại có khoảng 500 sinh viên quốc tế hiện đang học tại trường.

Liên hệ: Công ty HANOITC
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 9746823 Fax: (84-4) 9746824
Email: enquiry@hanoitcedu.com ; scholarship@hanoitcedu.com Website: http://www.hanoitc.com.vn
Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét