Cao đẳng cộng đồng Leeward, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Leeward, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Leeward, Mỹ Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức hội thảo du học Mỹ giới thiệu trường cao đẳng cộng đồng Leeward lúc 17h30 ngày 28/9 tại khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Ảnh:

Ảnh: Saigontourist

Tại hội thảo học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên Bradley Moon, tư vấn tuyển sinh của trường cao đẳng cộng đồng Leeward.

Leeward là trường công lập, thành lập từ năm 1968, với hơn 6.200 sinh viên và là một trong 10 cơ sở thuộc hệ thống trường đại học Hawaii. Trường đảm bảo chuyển tiếp học sinh lên đại học trong hệ thống đại học Hawaii và các trường đại học liên kết khác. Trường có đội ngũ giảng viên ưu tú với nhiều chương trình học tập đa dạng, các lớp học có quy mô nhỏ và mức học phí rất hợp lý.

Chương trình học tại trường

- Chương trình chuyển tiếp đại học: 2 năm đầu học tại cao đẳng cộng đồng Leeward với chi phí hợp lý, 2 năm cuối học tại các đại học khác để lấy bằng cử nhân.

- Chứng chỉ ngắn hạn: từ 6 – 9 tháng, bao gồm thực tập nội trú tùy chọn.

- Chương trình thực tập nội trú quốc tế: sinh viên được học và thực tập trong các công ty hay học viện tại địa phương. Xem thêm Định cư Mỹ

- Chương trình tiếng Anh cấp tốc: dành cho sinh viên trước khi vào học chương trình chính khóa với các cấp độ từ thấp lên cao.

- Chương trình "College Bridge": rút ngắn thời gian, vừa học tiếng Anh vừa tích lũy tín chỉ chương trình cao đẳng.

Học phí khoảng 6.157 USD/năm. Tổng chi phí ước tính cho 1 năm học ở CĐCĐ Leeward bao gồm tiền học phí, ăn ở, bảo hiểm, sách vở, đi lại… xấp xỉ 16.226 USD.

Trường có cơ sở vật chất và dịch vụ: thư viện, trung tâm tin học, căn-tin; dịch vụ tư vấn cho sinh viên các vấn đề về học tập, nghề nghiệp và các vấn đề cá nhân, các hoạt động và tham quan cuối tuần.

Các sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học vào 3 đợt khai giảng hàng năm: mùa xuân (tháng 1), mùa thu (tháng 8) hoặc mùa hè (tháng 5).

Liên hệ: Văn phòng du học SAIGONTOURIST

19 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Tel: (08) 811 3468 / 811 0439 - Fax: (08) 811 0365

Email: Edu@saigontourist.net

N.Đ.

. Du học

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét