Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2009

Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2009

Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2009 Triển lãm có sự góp mặt của đại diện 56 trường cao đẳng và đại học đến từ Vương quốc Anh. Đầu tư định cư eb-5 Chương trình do Hội đồng Anh tổ chức từ ngày 17 đến ngày 22/10 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.
:Ảnh

Ảnh: hda.

Chương trình sẽ cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật về việc xin visa du học, các chương trình liên kết đào tạo của các trường đại học Anh tại Việt Nam và các khóa dự bị đại học và thạc sĩ tại Anh. Đặc biệt, trong chương trình hội thảo của triển lãm sẽ có buổi nói chuyện với chủ đề "Làm thế nào để đầu tư hiệu quả khi học tập tại Vương quốc Anh", với sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm của các cựu du học sinh Anh và phụ huynh đã có con học tập tại Anh.

Các vị phụ huynh muốn tham dự buổi nói chuyện này gửi email đến educationuk@britishcouncil.org.vn (Hà Nội) hoặc educationuk.hcmc@britishcouncil.org.vn (TP HCM) để nhận thư mời .

Ngoài ra, tại triển lãm các học sinh, sinh viên cũng có cơ hội tìm hiểu và làm các bài kiểm tra hoặc phỏng vấn trực tiếp để giành nhiều học bổng hấp dẫn từ các trường tham dự triển lãm.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự triển lãm tại www.educationuk.org/vietnam hoặc http://vn.edukexhibitions.org. Tin tức

Thời gian tổ chức triển lãm:

Hà Nội: 13h30-19h ngày 17/10 tại KS Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã

TP HCM: 13h30-19h ngày 20/10 tại KS Equatorial 242 Trần Bình Trọng, quận 5

Đà Nẵng: 15h30-18h ngày 22/10 tại KS Green Plaza, 238 Bạch Đằng

(Nguồn: Hội đồng Anh)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét