Du học cùng Tập đoàn Aspect

Du học cùng Tập đoàn Aspect

Du học cùng Tập đoàn Aspect Trung tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt tổ chức hội thảo phỏng vấn học bổng, làm bài thi slep cho các chương trình du học tại Mỹ, Anh, Australia và New Zealand.
Ản: hcv

Ản: hcv

Hoàn Cầu Việt kết hợp với đại diện của tổ chức giáo dục Aspect tổ chức buổi hội thảo và phỏng vấn học bổng cho các chương trình du học tại Mỹ, Anh, Australia và New Zealand. Học sinh cần đăng ký trước ngày 13/11 để được xếp lịch, tham gia chương trinh học sinh cần mang theo học bạ photo va giấy khai sinh.

Lịch hội thảo:

TP HCM: 9h30 ngày 14/11 tại 580 đường 3/2, phường 14, quận 10 (cơ sở 2 trường ngoại ngữ Cộng Đồng).

Tổ chức giáo dục Aspect dẫn đầu thế giới về giao lưu văn hoá quốc tế, giảng dạy tiếng Anh, giúp học sinh chọn trường đại học, cao đẳng phù hợp. Được thành lập từ năm 1963, Aspect có cơ sở và đại diện đặt tại 90 quốc gia trên khắp thế giới.

Chương trình tuyển sinh:

Tại Mỹ: Chương trình học bổng toàn phần trung học Mỹ là chương trình giao lưu văn hoá quy mô và thú vị nhất dành cho học sinh trung học muốn được học tập tại các nước tiên tiến thông qua Aspect. Mục đích chương trình ngoài việc trao đổi thêm trình độ học vấn, còn góp phần tăng thêm sự hiểu biết văn hoá lẫn nhau giữa học sinh, sinh viên các nước. Một năm giao lưu văn hoá và học tập tại những nước tiên tiến sẽ mang đến một cuộc sống mới, có thêm các mối quan hệ mới.

Yêu cầu chương trình:

- Từ 15- 18 tuổi. ( học hết lớp 9 – 11 tại Việt Nam )

- Điểm trung bình các môn học văn hoá đạt: 7.5

- Trình độ tiếng Anh phải đạt kết quả bài kiểm tra S.L.E.P. của tổ chức

- Tự tin, đủ trưởng thành.

- Học sinh phải bắt buộc quay về Việt Nam sau khi kết thúc chương trình.

- Lệ phí chương trình: 7.000 USD

Hạn nộp hồ sơ cho chương trình hết tháng 1/2010 .Số lượng có hạn , học sinh đăng ký sớm sẽ có lợi thế về chương trình về việc sắp xếp trường lớp và chỗ ở.

Chương trình phổ thông trung học tự túc là cầu nối cho học sinh đã hoàn thành chương trình giao lưu văn hoá hệ phổ thông trung học một năm tại Mỹ hoặc các học sinh có nguyện vọng tham gia chương trình tư thục trực tiếp mà không thông qua giao lưu. Kể từ năm 1986, ASPECT đã có hơn 3.000 học sinh của hơn 50 quốc gia trên thế giới theo học chương trình phổ thông trung học tư thục.

Yêu cầu chương trình:

- Từ 15- 18 tuổi, điểm trung bình các môn học văn hoá đạt loại khá giỏi

- Trình độ tiếng Anh phải đạt kết quả bài kiểm tra S.L.E.P

Lệ phí: 15.000 – 17.000 USD bao gồm học phí và phí ăn ở.

Được gia hạn visa học tiếp tại Mỹ. (visa F1)

Chương trình cao đẳng cộng đồng. Đa số các sinh viên bản xứ thường bắt đầu con đường học đại học của mình bằng hệ Cao đẳng Cộng Đồng. Đơn giản vì học phí thấp hơn so với hệ tư thục 4 năm, Sau khi hoàn tất đại học cộng đồng, tất cả các tín chỉ sẽ được chuyển tiếp vào chương trình Đại học hệ 4 năm, sau khi hoàn tất 2 năm còn lại tại trường đại học hệ 4 năm, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân.

Yêu cầu chương trình:

- Từ 18 tuổi trở lên

- Hoàn tất chương trình PTTH, có bằng tốt nghiệp PTTH

- Trình độ tiếng Anh TOEFL 500 điểm hoặc học chương trình tiếng Anh của tổ chức ASPECT

Chương trình đại học tự túc là chương trình học hệ 4 năm. Hệ ĐH tư thục đào tạo cử nhân, tiến sĩ và thạc sĩ. Những học sinh vừa mới tốt nghiệp phổ thông trung học có thể tham gia chương trình hệ 4 năm để lấy bằng cử nhân.

Yêu cầu chương trình:

- Từ 18 tuổi trở lên , tốt nghiệp PTTH

- Trình độ tiếng Anh TOEFL 500 điểm hoặc học chương trình tiếng Anh của tổ chức ASPECT.

Tại Anh quốc: Aspect cung cấp các chương trình: tiếng Anh ở mọi cấp độ, chương trình dự bị đại học ở mọi chuyên ngành, chuẩn bị cho sinh viên nhập học vào các trường đại học có uy tín của Anh quốc.

Đặc biệt, chương trình A Level tại trường phổ thông trung học Ringwood - Bournemouth. Ringwood có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của trường đỗ vào các trường đại học Anh quốc rất cao, kể cả hai trường đại học danh tiếng Oxford và Cambridge.

Học phí: 9.000 – 12.000 USD/năm. Visa đi Mỹ Tiền ở: 4000 USD/năm

Học bổng 30% chương trình dự bị đại học và đự bị cao học 

Tại Canada: Aspect Toronto và Aspect Vancouver là những trung tâm giảng dạy ngôn ngữ hàng đầu tại Canada , với khuôn viên trường học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và chương trình học phong phú. Sinh viên Việt nam muốn du học tại Canada chỉ cần thư chấp nhận từ Aspect để có thể nộp đơn xin thị thực cho sinh viên không cần xin thư chấp thuận tạm thời từ các trường cao đẳng hoặc đại học để lấy thị thực.

Aspect cung cấp chương trình tiếng Anh mọi trình độ, chương trình dự bị đại học, dự bị cao học chủ yếu đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, các phương pháp học tập, nghiên cứu, giúp sinh viên có đủ tự tin khi học tiếp lên đại học. Hoàn thành các chương trình dự bị của Aspect, sinh viên được tư vấn, sắp xếp vào các trường phổ thông, đại học theo nguyện vọng.

Học phí 1 năm dự bị đại học: 5.000 – 7.000 USD

Tại New Zealand: Với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ, Aspect là một trong những trường giảng dạy Anh ngữ lâu đời nhất New Zealand. Aspect có 2 cơ sở đào tạo tại trung tâm thương mại của thành phố Auckland và thành phố Christchurch. Visa du học

Hoàn thành các chương trình Anh ngữ, chương trình dự bị đại học tại Aspect, sinh viên chắc chắn được vào các trường đại học tại New Zealand.

Tại Australia: Cơ sở đào tạo của Aspect được đặt tại hai thành phố Sydney và Perth. Ngoài các chương trình đào tạo Anh ngữ truyền thống, trường còn các chương trình phổ thông dành cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Học phí từ 12 - 14.000 USD/năm, phí học tiếng Anh bổ trợ.

Chương trình học bổng: Giảm 15% học phí khoá học tiếng Anh 6 tháng và chương trình dự bị đại học hoặc cao đẳng kinh doanh.

Đặc biệt với khoá cao đẳng kinh doanh theo hệ thống IBT, sinh viên được Aspect sắp xếp việc làm bán thời gian với mức lương hấp dẫn. Hoàn thành chương trình cao đẳng, sinh viên chuyển tiếp vào thẳng năm thứ 2 đại học.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đao tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt

 

TP HCM: 580 đường 3/2 , phường 14, quận 10; ĐT : ( 08) 3 8686360

Đà Nẵng: 186 A Lê Duẩn , Quận Hải Châu - ĐT : ( 0511) 3 887087

Trường ngọai ngữ Cộng Đồng : 59 đường Thành Thái , P 14 , Q 10, HCM – ĐT (08) 3 8650291

Email:info@duhocglobal.edu.vn–Website: www.duhocglobal.edu.vn

 

 

 

 

 

 

(Nguồn HCV)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét