Apollo tặng Cẩm nang hướng dẫn du học

Apollo tặng Cẩm nang hướng dẫn du học

Apollo tặng Cẩm nang hướng dẫn du học Cẩm nang hướng dẫn du học sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để bắt đầu cho một chuyến Du học. Sách do Study Abroad Guides kết hợp với Đại học Quốc gia TP HCM biên soạn.
t-1348713122_480x0.jpg

Cẩm nang Hướng dẫn Du học

Bên cạnh những hướng dẫn về tất cả thủ tục cần thiết đối với sinh viên đang chuẩn bị hồ sơ du học, Cẩm nang Hướng dẫn Du học còn cung cấp những thông tin về các học bổng quốc tế và các chính sách hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam, bảng so sánh các cơ hội du học, hay những vấn đề tài chính đối với du học sinh Việt Nam.

Bạn sẽ có dịp gặp gỡ các giáo sư Việt Nam, nghiên cứu sinh, sinh viên và học sinh đang học tập ở nước ngoài và được tìm hiểu về kinh nghiệm học tập và sinh sống tại các nước. Phong thuỷ phòng khách Xem thêm Visa đi Mỹ Qua đó, bạn sẽ hình dung được những ngày sắp đến của bạn khi du học. Ngoài ra, Cẩm nang Hướng dẫn Du học cũng cung cấp thông tin về những ngành học mà đa số giới trẻ Việt Nam yêu thích như kinh doanh, kỹ thuật, mỹ thuật và thiết kế và những khóa học ngôn ngữ mùa hè.

Để nhận những tài liệu nói trên, liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Apollo

Số 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM

ĐT: 823 3597

www.apolloedutrain.com

Hạn chót: 3/6/2006

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét