Triển lãm giáo dục Thế giới sau đại học

Triển lãm giáo dục Thế giới sau đại học

Triển lãm giáo dục Thế giới sau đại học Triển lãm được tổ chức từ 17h đến 20h ngày 18/11 tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt và từ 17h đến 21h ngày 20/11 tại khách sạn New World 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM. Tham gia chương trình có đại diện tuyển sinh của hơn 30 trường đại học hàng đầu thế giới.

Triển lãm giáo dục thế giới sau đại học - bậc thạc sĩ và tiến sĩ (www.topgradschool.com) do QS thành viên của hệ thống QS/THES World University Rankings (hệ thống đánh giá các trường đại học quốc tế) cùng với công ty tư vấn du học và đào tạo quốc tế Sunrise Vietnam tổ chức. Đại diện tuyển sinh của hơn 30 trường đại học hàng đầu thế giới tham dự triển lãm lẫn này với mong muốn tuyển được những sinh viên tài năng của Việt Nam đăng ký các khoá học thạc sĩ và tiến sĩ cho trường của mình.

Sinh viên Việt Nam có thể lựa chọn cho mình khoá học phù hợp nhất trong rất nhiều khoá học được giới thiệu trong triển lãm. Các em cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ trực tiếp cán bộ tuyển sinh cũng như cựu học sinh của trường để được tư vấn về thủ tục nộp đơn, hạn đăng ký, khả năng học bổng cũng như cơ hội việc làm trong quá trình học cũng như sau khi tốt nghiệp.

Triển lãm năm nay tập trung nhiều vào các môn học như tài chính, kế toán, quản lý, kinh tế (FAME subjects: Finance, Accountancy, Management, Economics) cũng như các môn về công nghệ như khoa học, công nghệ, kỹ sư, toán (STEM subjects: Science, Technology, Engineering, Maths). Ngoài ra cũng có nhiều môn xã hội học như luật, quan hệ quốc tế, hành chính công, khoa học xã hội và nhân văn, giáo dục, truyền thông…

Những sinh viên suất sắc tham dự triển lãm có cơ hội nhận được học bổng của QS trị giá 10.000 US$/suất với tiêu chí lựa chọn những sinh viên suất sắc có kỹ năng lãnh đạo và có nhiều hoạt động xã hội. Phong thuỷ theo tuổi Các trường tham dự triển lãm lần này còn mang đến cho các sinh viên tài năng cơ hội tiếp cận với quỹ học bổng lớn lên đến 1,9 triệu US$.

Thông tin chi tiết về triển lãm giáo dục thế giới sau đại học QS - bậc thạc sỹ và tiến sỹ và form đăng ký được đăng trên trang web: www.topgradschool.com. Tử vi

Liên hệ: Simona Bizzozero -Marketing Manager, Asia-Pacific
simona@qsnetwork.com;Tel: +44 20 7284 7248

Postal address: QS - 1 Tranley Mews Fleet Road London NW3 2DG UK
tel: +44 (0)20 7284 7200 fax: +44 (0)20 7284 7201
web: www.qsnetwork.com

Công ty tư vấn du học và đào tạo quốc tế Sunrise Vietnam

93 Đội Cấn, Hà Nội, Việt Nam
Tel: + 84 (0) 4 7224878 * 7224898 Fax: + 84 (0) 4 7224855
Mobile: + 84 903419977 
Email: info@sunrisevietnam.com  or sunrisevietnam@fpt.vn
Website: www.sunrisevietnam.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét