ĐH Hàng không quốc gia Ukraina (NAU) tuyển sinh

ĐH Hàng không quốc gia Ukraina (NAU) tuyển sinh

ĐH Hàng không quốc gia Ukraina (NAU) tuyển sinh Các ngành đang tuyển sinh: công nghệ hàng không và vũ trụ, giao thông, năng lượng, quản trị kinh doanh, công nghệ máy tính, điện, an toàn thông tin, bưu chính viễn thông, kinh tế và kinh doanh, công nghệ sinh học, quan hệ quốc tế, xây dựng, địa chất và bản đồ, xã hội học, toán ứng dụng, môi trường, lý ứng dụng, thiết kế, du lịch.
d

 

Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Nga, tiếng Ukraina và tiếng Anh

 Học phí: Dự bị đại học: 1275 USD

  Đại học : 1700 USD - 2200 USD/năm

 Tiền ở + bảo hiểm y tế : 600 USD/năm

 Điều kiện : Tốt nghiệp PTTH

 Hạn nhận hồ sơ : 30/09/2005

Được thành lập từ năm 1933, Đại học Hàng không Quốc gia Ukraina (trước đây là trường hàng không dân dụng Kiev - КИЕВСКИЙ ИНСТИТУТ ГРАЖДАНСКОЙ АВИАЦИИ, КИГА) là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng không hàng đầu tại Ukraina. Tại đây, sinh viên được học trong môi trường quốc tế với những trang thiết bị hiện đại cùng nhiều loại máy bay, trực thăng, các trung tâm bảo dưỡng, khu liên hợp động lực.. Đầu tư định cư eb-5 cho việc thực hành

Tư vấn bằng tiếng Nga, tiếng Anh với đại diện chính thức của trường tại Việt Nam từ 14h đến 16h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Liên hệ: Viện nghiên cứu giáo dục quốc tế (IIER)

120 A5 Giảng Võ (289 Kim Mã), Ba Đình, Hà Nội; ĐT: (04) 726

1021; 726 1271 Fax: (04) 846 2721; Email: iiervietnam@fpt.vn

 

. Đầu tư định cư eb-5

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét