Mỹ - Ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn du học

Mỹ - Ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn du học

Mỹ - Ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn du học Nhằm hỗ trợ học sinh có được những thông tin chính xác về du học Mỹ, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ phối hợp với Tập đoàn Study Group International tổ chức Hội thảo du học Mỹ vào lúc 18h ngày 17/2 tại 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM.

Phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp với bà Marnie Watson – Giám đốc khu vực Đông Dương của Tập đoàn Study Group International. Những thông tin mới nhất của năm 2006 về chương trình học bổng, thủ tục nhập học tại các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ sẽ được cập nhật chi tiết đến phụ huynh và học sinh.

Không phải ngẫu nhiên mà 1/3 trong tổng số 15 triệu sinh viên các nước đi học nước ngoài đã chọn đến các đại học của Mỹ. Sức hấp dẫn khi đi du học Mỹ là chất lượng giáo dục đạt hàng đầu thế giới, các chương trình học đa dạng tại khoảng 4000 trường cao đẳng, đại học, viện đào tạo. Nắm được bằng cấp từ các trường của Mỹ, các sinh viên có thể hoàn toàn an tâm về nghề nghiệp tương lai.

Cũng chính vì sức hấp dẫn của du học Mỹ nên hiện nay có rất nhiều loại hình tư vấn du học không lành mạnh dễ dẫn đến những thông tin sai lệch. Du học Mỹ cũng rất khác nhau tại từng tiểu bang khác nhau. Xem thêm Định cư Mỹ Tin tức Vì vậy, phụ huynh và học sinh ngoài việc phải chọn lựa một tổ chức tư vấn du học uy tín còn cần phải chuẩn bị kỹ về tâm lý.

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề và nhiệt tình phục vụ phụ huynh và học sinh, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ đã tư vấn thành công 99% các trường hợp du học. Đây là trung tâm tư vấn du học duy nhất tại TP HCM đạt tỷ lệ thành công cao nhất về tư vấn du học. Là một đơn vị tư vấn du học uy tín, trong các năm qua, Anh văn Hội Việt Mỹ đã hoàn tất thành công hồ sơ du học thành công cho hàng trăm học sinh, sinh viên đến những trường trung học, cao đẳng, đại học, viện đào tạo uy tín tại hơn 20 nước trên thế giới.

Liên hệ trực tiếp đến số máy 9321949 để biết thông tin chi tiết.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét